HOTLINE: 0919 755866

Tháp chất lượng tấm pin năng lượng mặt trời

15/09/2019 | 1033 |
0 Đánh giá

Các tổ chức quốc tế sau đó đã phải tạo ra một hệ thống phân cấp (Tier 1, 2 và 3) để bảo vệ các nhà sản xuất uy tín. Bài biết sẽ phân biệt các loại pin năng lượng mặt trời giúp cho bạn chọn lựa tấm pin phù hợp cho nhu cầu.

Ngoài ra chúng còn tạo được một cái nhìn tổng quan cho người tiêu dùng về sự khác biệt giữa các nhà sản xuất trên thị trường hiện nay.

tier - phân cấp tấm pin trên thị trường solar

Nhà sản xuất cấp 1 (Tier 1)

Là những công ty tồn tại hơn 5 năm. Tất cả các bước sản xuất. bao gồm sản xuất wafer và lắp ráp các tấm pin. Thực hiện trong nhà máy trên dây chuyền tự động hóa 100%. Các công ty này thường là những người luôn đổi mới sản phẩm và giới thiệu các công nghệ mới nhất.

 Nhà sản xuất cấp 2 (Tier 2)

Công ty có tuổi đời còn trẻ, ít tập trung vào R&D. Họ thường mua các tấm wafer từ nhà sản xuất cấp 1. Dây chuyền sản xuất không được tự động hóa hoàn toàn gắn liền với độ rủi ro bị lỗi trên sản phẩm cao hơn.

Nhà sản xuất cấp 3 (Tier 3)

Thông thường là các công ty mới. Họ sử dụng công nghệ của nhóm Cấp 1. Các cell pin chủ yếu được hàn thủ công lại với nhau, và rủi ro lỗi sản phẩm là rất cao.

Lưu ý: Chỉ chọn nhà sản xuất cấp 1 hoặc 2 để loại trừ rủi ro cao nhất có thể cho hệ thống của bạn. Pin NLMT Sunergy thuộc Tier 1.


Tin tức liên quan

Bình luận