HOTLINE: 0919 755866

Ngân hàng đua cho vay tiền lắp điện năng lượng mặt trời

29/07/2019 | 1793 |
0 Đánh giá

Nắm bắt xu hướng lắp đặt điện năng lượng mặt trời của các hộ dân các ngân hàng đua nhau có những chính sách cho vay ưu đãi dành cho các dự án điện năng lượng mặt trời.
 

Ngân hàng Sacombank vừa tung ra gói cho vay 5000 tỷ dành cho các hộ gia đình lắp năng lượng mặt trời áp mái với lãi suất cam kết thấp hơn 1% với lãi suất thông thường.

 

Ngân hàng HSBC VN vừa hợp tác với Công ty cổ phần đầu tư GIC triển khai cho khách hàng hiện hữu của HSBC tại TP.HCM và Đà Nẵng vay vốn để lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời áp mái. 

Lãi suất khoản vay là 11,99% dành cho khách hàng Premier và 12,99% dành cho khách hàng cá nhân khác, thời hạn cho vay đến 60 tháng. 

Ngoài ra người vay còn được chiết khấu trực tiếp cho hệ thống điện năng lượng mặt trời của GIC với mức giảm 14% cho khách hàng Premier và 12% cho khách hàng cá nhân khác. 

Ngân hàng HDBank cũng không đứng ngoài cuộc chơi có gói 1000 tỷ đồng để cho vay cac doanh nghiệp đầu tư năng lương mặt trời.

Như vậy với sự hổ trợ của các ngân hàng người dân sẽ không quá lo khi đầu tư một số tiền tương đối lớn cho dự án điện năng lượng mặt trời.

MKSOLAR


Tin tức liên quan

Bình luận