HOTLINE: 0919 755866

5 lợi ích thiết thực của camera năng lượng mặt trời

11/05/2021 | 1831 |
0 Đánh giá

Việc sử dụng năng lượng sạch đang là xu thế tất yếu hiện nay. Gần đây có rất nhiều sản phẩm camera dùng năng lượng mặt trời xuất hiện trên thị trường để đáp ứng nhu cầu. Đây không chỉ là xu thế tất yếu mà camera năng lượng mặt trời có các ưu điểm nổi bật mà các camera thông thường không thể có được.

Camera năng lượng mặt trời, hoặc camera an ninh mặt trời sử dụng tấm pin năng lượng mặt trời để lưu trữ năng lượng từ ánh sáng tự nhiên, không yêu cầu nguồn điện hoặc dây cáp. Có 2 loại cam năng lượng mặt trời đó là loại dùng wifi và loại dùng SIM 4G.

5 lợi ích đáng kể mà camera năng lượng mặt trời mạng lại :

  1. Lưu trữ hình ảnh ngay cả khi nhà bị cúp điện

Hiện nay trộm cướp luôn đặt chế độ cảnh giới camera ở mức cao nó luôn biết rằng những chủ nhà có của ăn, của để luôn lắp đặt camera nhiều nơi, vì vậy khi hành động đột nhập chúng thường tìm cách cúp điện lưới (việc này dể dàng do tủ điện thường đặt bên ngoài). Khi cúp điện thường là hệ thống camera bị vô hiệu hóa nên chúng dể dàng hành sự. Tuy nhiên, nếu chúng ta lắp đặt 1 vài camera năng lượng mặt trời ở xung quanh nhà thì mọi việc sẽ khác đi: camera năng lượng mặt trời  hoạt động ngay khi điện lưới bị cúp và lưu trữ hình ảnh trên thẻ nhớ, đây sẽ là các bằng chứng quan trọng để nhận diện khi cần thiết.

Camera năng lượng mặt trời thông minh MKS

 

 

 

 

 

 



 

2. Dể dàng lắp đặt và di chuyển

Những kỷ thuật viên lắp đặt camera luôn thấy khó khăn trong việc đi dây cấp nguồn điện hoặc tín hiệu cho camera, đặc biệt hiện nay người dân dang có xu hướng dùng điện âm tường nên việc đi dây đảm bảo thẩm mỹ không phải là việc dể hài lòng gia chủ. Việc này còn khó khăn bội phần khi lắp camera ngoài trời.

Việc lắp đặt camera chưa bao giờ dể dàng như thi công camera năng lượng mặt trời, do tính năng 100% kết nối không dây nên việc lắp đặt camera năng lượng mặt trời chỉ còn là bắn dăm ba con vít vào tường, khi cần thiết di dời chỉ việc bắn vít chỗ khác là xong

3. Giám sát được những vùng không có điện lưới và wifi

Hiện nay điện lưới nói chung đã được bao phủ khắp nơi, tuy nhiên vẫn còn những khu vực vùng xa chưa có điện. Các trang trại, các khu vực vuông tôm xa xôi cũng cần được giám sát 24/24, khi đó camera năng lượng mặt trời sẽ là giải pháp hữu hiệu, đặc biệt với camera năng lượng mặt trời dùng sim 4G.

Camera solar dùng sim 4G

4. Thân thiện môi trường, tiết kiệm điện

Bằng cách sử dụng năng lượng mặt trời, bạn có thể tận dụng tốt nhất từ ​​tài nguyên thiên nhiên này để sạc và chạy các hệ thống camera an ninh năng lượng mặt trời, mà không cần phải trả phí thuê bao hoặc tiền điện hàng tháng, giúp tiết kiệm một khoản chi phí không hề nhỏ.

Ngoài ra do camera năng lượng mặt trời MKS dùng chip tiết kiệm điện, pin lưu trữ công suất lớn nên an tâm về mặt thời gian sử dụng. Công ty đã cho chạy thữ 3 ngày đêm liên tục không nắng camera vẫn hoạt động bình thường.

5. Nhiều tính năng thông minh

Đối với các dòng sản phẩm camera năng lượng mặt trời do MKS phân phối sẽ được sử dụng cùng chung app MKSmart do công ty phát triển. Đây là ứng dụng nhà thông mình với hệ sinh thái thiết bị phong phú, vì vậy tính tương tác giữa các thiết bị trong đó có camera năng lượng mặt trời sẽ giúp người dùng thiết lập các kịch bản thông minh theo mình mong muốn.

Tóm lại việc sử dụng camera năng lượng mặt trời đang là xu thế, tất nhiên nó chưa thể hoàn toàn thay thế các camera thông thường. Tuy nhiên, trong các trường hợp như lắp đặt tại các khu vực sân vườn, lối đi, công rào ... hay các khu vực vùng xa sẽ là giải pháp hiệu quả thiết thực.

MKS

 

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận